Kết quả tìm kiếm cho "thích bộ sưu tập"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 582
Ông Chu Kiến Quốc - nguyên Giám đốc Bảo tàng Nghệ thuật Singapore, từng nhận xét Bảo tàng Nghệ thuật Đương đại Flamingo là một trong những không gian nghệ thuật tốt nhất ở Đông Nam Á mà ông được biết.
Trong thế giới nước hoa cao cấp, Parfums de Marly luôn được nhắc đến như biểu tượng của phong thái hoàng gia Pháp. Những sáng tạo của thương hiệu không chỉ là sự kết hợp của nguyên liệu quý hiếm, mà còn là cách tái hiện một kỷ nguyên xa hoa dưới triều đại Louis XV – thời kỳ mà nước hoa được xem như “hơi thở của cung đình”.
Bộ sưu tập áo dài cưới mang tên “Greece where love begins - Nơi tình yêu bắt đầu” của nhà thiết kế thời trang Phạm Ngọc Anh lấy cảm hứng từ áo dài Việt Nam kết hợp với trang phục Hy Lạp cổ đại “khoe sắc” ở Athen, Hy Lạp khiến bạn bè quốc tế đánh giá cao và các cô dâu trẻ vô cùng thích thú.
Những gam màu tôn da, tôn dáng, hoặc tươi mát, hoặc rực rỡ như liều 'dopamine' tự nhiên giúp chữa lành, bổ sung năng lượng tích cực cho người mặc đang là xu hướng được yêu thích.
Thị trường nước hoa cao cấp tại Việt Nam đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, khi nhiều người bắt đầu tìm đến những mùi hương tinh tế, mang tính nghệ thuật và thể hiện cá tính riêng. Nếu như trước đây nước hoa thường được xem như một phụ kiện đi kèm, thì ngày nay nó đã trở thành ngôn ngữ của cảm xúc, của tâm trạng và phong cách sống. Trong dòng chảy đó, Byredo – thương hiệu niche đến từ Thụy Điển – xuất hiện như một biểu tượng của sự tối giản sang trọng, một nhà hương hiện đại với triết lý độc đáo về ký ức và cảm xúc trong mùi hương.
Trong khuôn khổ Festival Bảo tồn và Phát triển Làng nghề quốc tế 2025, từ ngày 14-18/11, triển lãm có tên “Hỷ Khánh Đăng Nghê”, tại Hoàng Thành Thăng Long (Hà Nội) mang đến một không gian văn hóa đậm chất Việt với những trưng bày tái hiện hành trình lan tỏa bền bỉ của linh vật nghê trong đời sống đương đại.
9 thương hiệu thời trang quốc tế đồng loạt có mặt tại tuần lễ thời trang đang diễn ra tại Hà Nội cho thấy xu hướng hội nhập quốc tế của thời trang Việt Nam và khu vực. Sàn diễn AVIFW mùa thứ 20 tràn đầy cảm hứng sáng tạo, là điểm giao hòa giữa thời trang, văn hóa và tinh thần 'bản sắc riêng tạo phong cách'.
Để chọn được tròng kính Essilor hoàn hảo, người dùng cần những yếu tố nào? Cùng tìm hiểu cách Kính Hải Triều đáp ứng trọn vẹn các tiêu chí đó.
Từ sàn diễn thời trang đến đường phố, áo khoác cổ cao thống trị mùa mốt với vẻ đẹp điêu khắc đầy tinh tế. Dù là chất liệu len, da hay vải ấm, nó vẫn được mặc như một tuyên ngôn về phong cách.
Ổ đĩa quang tưởng chừng đã lỗi thời bỗng dưng đắt hàng như tôm tươi tại Nhật, tất cả là do Windows 11?
35 năm phát triển không chỉ là một con số, mà còn là hành trình minh chứng cho sự kiên định và bản lĩnh thương hiệu. Với iBasic – thương hiệu nội y Mỹ chính thức có mặt tại Việt Nam từ năm 2010 – câu chuyện không chỉ nằm ở sản phẩm, mà còn ở triết lý gắn bó và thấu hiểu phụ nữ Việt. Slogan “Born in USA – Made in Vietnam” là lời khẳng định rõ nét cho hành trình đó.
Đề cử hạng mục Giải Ý tưởng của Giải thưởng Bùi Xuân Phái - Vì tình yêu Hà Nội năm 2025 do Báo Thể thao và Văn hóa (Thông tấn xã Việt Nam) tổ chức, gọi tên ba dự án có sức lan tỏa xã hội lớn: chỉnh trang, mở rộng không gian công cộng quanh Hồ Gươm; chuỗi hoạt động tôn vinh đạo học hướng tới kỷ niệm 950 năm Quốc Tử Giám và dự án xây dựng Nhà hát Opera Hà Nội cùng công viên văn hóa - nghệ thuật tại Quảng An (Tây Hồ). Dù khác nhau về hình thức, nhưng ba ý tưởng được đề cử năm nay đều hướng đến một mục tiêu là kiến tạo tương lai Hà Nội từ nền tảng di sản.